Giai đoạn 2 của Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc: Cập nhật tiến độ mới nhất

Tổng quan về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Hiện nay, khi dịch bệnh đã dần được đi vào ổn định thì thị trường bất động sản cũng bắt đầu lấy lại sức nóng vốn có sau hai năm khó khăn. Nhiều dự án lại mọc lên như nấm cũng như tiếp tục triển khai nhanh chóng nhằm phục vụ nhu cầu của người dân. Một trong số những cái tên đáng chú ý không thể bỏ qua dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Tiếp nối sự thành công của giai đoạn 1 Tropi City, chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện và mở bán giai đoạn 2. Hiểu được sự quan tâm của các nhà đầu tư hay những người mua nhà với mục đích an cư, vậy ngay hôm nay, hãy cùng TP Land cập nhật ngay những thông tin mới nhất về giai đoạn 2 của Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc nhé!

Tổng quan về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Tổng quan về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc
Tổng quan về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án thuộc quyền sở hữu của chủ đầu tư là Tập đoàn Tân Á Đại Thành – một “ông lớn” vốn đã quen mặt trong thị trường ngành bất động sản. Với mục tiêu xây dựng một đại đô thị hiện đại, thông minh góp phần thay đổi bộ mặt kinh tế của đảo ngọc Phú Quốc, Meyhomes Capital đã ra đời. 

Dự án tọa lạc tại khu vực Bãi Trường, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, được thiết kế với sự hợp tác của 3 đơn vị xây dựng là Dark Horse (Úc), One Landscape (Hongkong), Chungho Nais (Hàn Quốc). Để quy hoạch một cách hiệu quả, chủ đầu tư và đơn vị thi công đã chia dự án thành 4 giai đoạn tương ứng với 4 phân kỳ Meyhomes Capital bao gồm:

  • Giai đoạn 1: Phân kỳ Tropi City
  • Giai đoạn 2: Phân kỳ Crystal CIty
  • Giai đoạn 3: Phân kỳ Ocean City
  • Giai đoạn 4: Phân kỳ Skypark City

Tính đến thời điểm hiện tại, giai đoạn 1 đã hoàn thiện quá trình xây dựng và sold out đến 90% quỹ sản phẩm trong khi giai đoạn 2 cũng đang tiến hành nhận đặt trước, booking đợt đầu vào tháng 5 vừa qua. 

Xem thêm: MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Thông tin chi tiết về giai đoạn 2 Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Thông tin chi tiết về giai đoạn 2 Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc
Thông tin chi tiết về giai đoạn 2 Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Sơ lược các hạng mục của giai đoạn 2

Trong tổng diện tích 258.33 ha của dự án đại đô thị, diện tích của giai đoạn 2 Meyhomes Capital An Thới đạt 52.02 ha. Tại đây, chủ đầu tư sẽ tiếp tục chia thành các phân khu nhỏ:

  • Crystal Marine: Cửa ngõ đại dương
  • Crystal Violet: Cửa ngõ tri thức
  • Crystal Tiger: Cửa ngõ giao thương

Về loại hình sản phẩm tại phân kỳ này, các nhà đầu tư sẽ có đến 1139 lựa chọn với các hình thức khác nhau như:

  • Nhà phố
  • Shophouse
  • Biệt thự
  • Mini hotel

Vị trí giai đoạn 2 Meyhomes Crystal City

Vị trí giai đoạn 2 Meyhomes Crystal City

Vị trí giai đoạn 2 Meyhomes Crystal City nằm ngay tại cửa ngõ của toàn dự án đại đô thị. Có lợi thế với lưu lượng giao thông nhộn nhịp, nơi đây được đặt tên xứng tầm với tiềm năng mà nó mang lại – một thành phố pha lê. Về tiếp giáp:

  • Giáp trục đường DT975 nên thuận tiện di chuyển Bắc – Nam đảo.
  • Giáp Đại Lộ Hoàng Hôn – con đường nối ra ven biển Bãi Trường.
  • Giáp với khu vực trung tâm hành chính – tài chính – thương mại mới của Phường An Thới.

Crystal Marine: Cửa ngõ đại dương

Nằm tại vị trí cửa ngõ thông ra biển, phân khu Crystal Marine chiếm khoảng 10 ha so với diện tích toàn khu. Hai cung đường bao bọc quanh phân khu là Đại lộ Hoàng Hôn và Đại lộ trung tâm An Thới – góp phần tạo sự đông đúc, náo nhiệt và thu hút cho dự án nói chung và phân khu nói riêng. 

Crystal Marine có 250 sản phẩm đa dạng từ shophouse, biệt thự được hoàn thiện mặt ngoài và xây dựng thô phần bên trong. Toàn bộ phân khu bao gồm:

  • 22 biệt thự đơn lập
  • 26 biệt thự song lập
  • 100 nhà liền kề/shophouse

Một số tiện ích nổi bật tại phân khu này:

  • Công viên ngọc trai với điểm nhấn là hồ sinh thái rộng lớn.
  • Trường đại học quốc tế.
  • Trung tâm hành chính.
  • Bãi đậu xe tập trung thông minh với công suất lớn.
  • Nhiều Clubhouse khác với những hạng mục tiện ích thành phần giúp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống,…
  • Hệ thống nước tinh khiết và pin mặt trời thân thiện với môi trường. 

Crystal Violet: Cửa ngõ tri thức

Crystal Violet: Cửa ngõ tri thức
Crystal Violet: Cửa ngõ tri thức

Diện tích phân khu Crystal Violet được xây dựng khoảng 20ha – là phân khu rộng nhất của phân kỳ Crystal City. Sở dĩ phân khu Crystal Violet hay còn được gọi với cái tên Cửa Ngõ Tri Thức bởi nơi đây sở hữu số lô đất dành cho giáo dục nhiều nhất trong tổng thể dự án Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Không những thế, đây còn là phân khu tiếp giáp với nhiều trường học khác trong bán kính 200m vậy nên phát huy hết những giá trị tri thức của đảo ngọc nói chung và khu đô thị nói riêng.

Crystal Tiger: Cửa ngõ giao thương

Phân khu Crystal Tiger với diện tích 15ha đáp ứng đủ những tiêu chí vàng về một nơi an cư lý tưởng – “cận lộ, cận thị, cận giang”. Crystal Tiger được biết đến như “hổ pha lê” trong tiếng Việt. Ngay từ tên gọi, chúng ta đã có thể nhận thấy một một khu vực uy quyền, có vị trí là cửa ngõ giao thương hàng hóa lớn. Với ý nghĩa vị thế kết nối chính của khu vực Nam đảo với mật độ dân cư cao nhất trong tổng thể giai đoạn 2, Crystal Tiger hứa hẹn hình thành nên một khu thương mại vô cùng sầm uất và tràn đầy năng lượng thời gian tới.

Vừa rồi là những thông tin của TB Land về tiến độ xây dựng cho giai đoạn 2 Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Hiện phân khu này đã được chủ đầu tư mở bán chính thức với mức giá chỉ từ 14.5 tỷ/căn. Để tham khảo kỹ lưỡng cũng như nhận được sự tư vấn chi tiết hơn, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay liên hệ TB Land. Đừng quên, chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật thông tin những dự án tiềm năng trong thời gian tới thông qua website tbland.net

Xem thêm: Đại dịch Covid-19 có những tác động tích cực đến Bất động sản nhà ở

 

5/5 - (3 {Bình chọn})