ID Junction- Sunrise Villas: Tinh hoa Á – Âu trong từng nhịp sống

ID Junction- Sunrise Villas: Tinh hoa Á - u trong từng nhịp sống

Dự án khu đô thị mới ID Junction trực thuộc thị trấn Long Thành tỉnh Đồng Nai có mật độ phủ xanh cao đem lại nếp sống hài hòa và thân thiện cùng thiên nhiên. Tập đoàn Tây Hồ là chủ đầu tư của dự án bất động sản với nhiều sản phẩm xu hướng tinh hoa Á Âu trong từng thiết kế villas biệt thự nghỉ dưỡng. TBland xin giới thiệu đến khách hàng và các nhà đầu tư phân khúc Sunrise Villas – ID Junction Long Thành hiện đại và sang trọng. 

Giới thiệu về khu biệt thự Sunrise Villas – ID Junction Long Thành

Đây là khu biệt thự song lập và đơn lập đa dạng phong cách kiến trúc truyền thống Á Đông và hiện đại phương Tây. Dù là phong cách nào khách hàng đều hài lòng với những mảng cây xanh xen kẽ tạo bầu không khí trong lành, view đẹp. Một dự án bất động sản nổi bật và giàu tiềm năng dành cho khách hàng là những người có yêu cầu cao trong cuộc sống. 

ID Junction- Sunrise Villas: Tinh hoa Á - u trong từng nhịp sống
ID Junction- Sunrise Villas: Tinh hoa Á – u trong từng nhịp sống

Không chỉ được đầu tư về phong cách kiến trúc cho từng mẫu biệt thự đẹp mà dự án ID Junction Long Thành còn tích hợp tiện ích công cộng đa dạng phục vụ nhiều nhu cầu và sở thích của các cư dân thông minh khi sinh sống tại đây. 

Các căn biệt thự của phân khu Sunrise trong dự án ID Junction được cho là sang trọng và đẹp nhất nhưng giá thành từng mét vuông sản phẩm gây bất ngờ cho các nhà đầu tư. Mức giá dao động từ 55 đến 73 triệu đồng/m2 áp dụng cho tất cả các sản phẩm phân khu Sunrise Villas ID Junction Long Thành

Tiện ích của phân khu Sunrise Villas của dự án ID Junction Long Thành 

Dự án ID Junction Long Thành có nhiều phân khu dành cho mỗi sản phẩm căn hộ cao cấp, nhà ở tiện nghi hay biệt thự nghỉ dưỡng. Trong đó, phân khu Sunrise Villas sở hữu số lượng tiện ích nhiều nhất, đẹp nhất và hiện đại nhất. Bởi vì những tiện ích này được thiết kế dành cho cư dân đẳng cấp sử dụng. Đó là khu vực vui chơi dành cho trẻ em nhiều độ tuổi khác nhau, khu thể thao ngoài trời, vườn thiền, vườn đọc sách… 

ID Junction- Sunrise Villas: Tinh hoa Á - u trong từng nhịp sống
ID Junction- Sunrise Villas: Tinh hoa Á – u trong từng nhịp sống

Các tiện ích phục vụ đời sống như khu trung tâm thương mại và dịch vụ, khu quảng trường, khu trung tâm, trường học các cấp 1 – 2 – 3 quốc tế. Phân khu Sunrise Villas được che chắn bởi nhiều loại cây xanh, hoa cỏ thiên nhiên xanh mát vừa gia tăng tính thẩm mỹ vừa đem lại bầu không khí trong lành, hữu ích cho sức khỏe của các cư dân trong phân khu.

>>>Xem thêm: Thành phố đẹp tại Long Thành – Dự án ID Junction Đồng Nai

Những tiện ích ID Junction Long Thành hiện đại đang thi công 

Tiện ích công cộng hiện đại và đầy đủ trong các dự án bất động sản là tiêu chí lựa chọn của nhiều khách hàng khó tính. Họ mong muốn một nơi sinh sống tiện nghi và đáp ứng mọi sở thích của họ như việc luyện tập thể dục thể thao, tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, nhiều niềm vui sống. 

  • Khu thể thao phức hợp trong nhà

Dự án ID Junction đầu tư khu thể thao hiện đại bậc nhất khu vực có diện tích rộng, thiết kế thanh lịch. Kết cấu của khu thể thao phức hợp phân bố tại các sân sinh hoạt chung. Khu vực thể thao dành cho mọi lứa tuổi cùng tham gia luyện tập thu phí hàng tháng để bảo dưỡng các trang thiết bị phòng tập. 

  • Khu vườn đọc sách, uống trà

Đó là những khu vườn rợp bóng cây xanh và nhiều loại hoa nở rộ vào những buổi sáng mai. Tại đây các cư dân tha hồ nghỉ ngơi, thư giãn để thả trôi mọi ưu phiền trong cuộc sống. Các cư dân trong phân khu Sunrise Villas ID Junctions rủ nhau đến đây đọc sách, thưởng trà và chơi cờ.

  • Đài phun nước nghệ thuật

Đây là thiết kế rất đẹp và cuốn hút đặt giữa phân khu vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa đem lại bầu không khí mát mẻ. Đồng thời đài phun nước còn có tác dụng chiêu tài lộc cho phân khu làm ăn thịnh vượng, sức khỏe dồi dào. 

  • Đường chạy bộ và đường xe đạp ven hồ

Để đáp ứng được nhu cầu thể dục thể thao của nhiều đối tượng cư dân khác nhau như chạy bộ và đạp xe thì dự án còn có thêm cả các khu vực đường dành riêng cho việc chạy bộ và đạp xe.

  • Hồ bơi nhiều kích cỡ dành cho người lớn và trẻ em

Hệ thống hồ bơi hiện đại là nơi các cư dân của khu đô thị mới ID Junction Long Thành đặc biệt yêu thích khi họ thoải mái tập luyện thể thao dưới nước. Không chỉ chú trọng thiết kế hồ bơi cho người lớn, các kiến trúc sư của dự án ID Junction còn đặc biệt xây dựng nhiều hồ bơi dành cho trẻ em vui chơi trong những ngày hè nóng nực. 

ID Junction- Sunrise Villas: Tinh hoa Á - u trong từng nhịp sống
ID Junction- Sunrise Villas: Tinh hoa Á – u trong từng nhịp sống
  • Khu vực thiền định bên hồ sen

Khu vực hồ sen trong dự án ID Junction Long Thành mang tính trang trí và làm đẹp cho phân khu biệt thự Sunrise Villas. Tuy nhiên, không gian thanh tịnh tại đây cũng là nơi lý tưởng cho việc ngồi thiền, tập Yoga. 

Xem thêm : Tìm hiểu về thông tin chuyển nhượng dự án Sari Town Quận 2 

TBLand chuyên cung cấp thông tin về dự án ID Junction – Long Thành Đồng Nai

TB Land tự hào là nhà cung ứng thông tin bất động sản, dự án nhà cửa, đất nền uy tín nhất khu vực miền Nam. Những thông tin về các dự án bất động sản chính xác dựa trên các phân tích và nhận định của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là các quy định, pháp lệnh của chính phủ về khu vực hay vùng miền cần phát triển mạng lưới giao thông, cơ sở hạ tầng hiện đại. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 108 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0898884255

Mobile: 0901199196

Website: https://tbland.net

5/5 - (7 {Bình chọn})